Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 42-2012

TTO 19/10/2012 05:10 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 42-2012 phát hành ngày 19-10-2012 xâu chuỗi nhiều vấn đề, sự kiện bạn đọc quan tâm trong tuần và nhiều câu chuyện mới lạ, hấp dẫn.

Phóng to

● Lạm thu và những lo lắng, tranh luận căng thẳng về tiền nong mỗi đầu năm học đã đặt lại một câu hỏi không kém quan trọng và tưởng đã có câu trả lời: vai trò, trách nhiệm của hội phụ huynh? Hội phụ huynh - tìm lại vai trò

●Trò chuyện với các vũ công nổi tiếng Melanie Moore và Marko Germar của So you think you can dance để hiểu hơn về hành trình không giản đơn của những người tham gia truyền hình thực tế. “Truyền hình thực tế” với người trong cuộc: Những con đường không giống như xưa

Tôi học giáo dục giới tính: Chuyện kể của một sinh viên Việt Nam từ giảng đường Mỹ tìm hiểu cách người Mỹ giáo dục giới tính, góp phần cho diễn đàn “Khi nào ta nói cùng con?”.

● Nhà nghiên cứu Lại Nguyên Ân đã khảo cứu và tìm lại những bài báo gai góc, sắc sảo của Vũ Trọng Phụng dưới bút danh Ngọa Triều để trích giới thiệu cùng độc giả. Có một nhà báo Ngọa Triều - Vũ Trọng Phụng

Nobel kinh tế 2012: Khi kinh tế học nghiên cứu về cách “ghép đôi”: Công trình của Lloyd S. Shapley và người phát triển lý thuyết của ông, Alvin E. Roth đang giúp các trường đại học, chương trình phân bổ bác sĩ thực tập Mỹ và những người hiến thận Mỹ ra sao?

Nobel vật lý 2012: Viên gạch đầu của một viễn mơ?: Tìm hiểu công trình của Serge Haroche và David J.Wineland để mơ ước về một tương lai với máy tính lượng tử và đồng hồ siêu chính xác.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, những món ăn ngon dành cho bạn đọc ngày cuối tuần: Phiếm đàm, Truyện ngắn, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận